Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi rằng:

Tại sao người khác ra sản phẩm gia công mỹ phẩm cùng phân khúc với mình thì thắng? Còn bạn thì không?

>>> Với góc nhìn của một Nhà máy gia công mỹ phẩm– Dạ Thảo Lan thấy rằng điều này phụ thuộc rất lớn vào WINNING PRODUCT mà bạn đang có.

 Bởi vì, hiện nay để có thể thương mại thành công bất kỳ một dòng sản phẩm nào trên Tiktok, TMĐT hay bất kỳ một nền tảng nào khác thì quý khách hàng cần một sản phẩm đủ MẠNH, đủ ĐỘC ĐÁO, và KHÁC BIỆT.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để hỗ trợ mình vấn đề này, thì Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tại đây chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn những vấn đề về việc phát triển sản phẩm mới, vấn đề pháp lý hoặc là công bố sản phẩm.

**** Xem thêm về: 6 TIÊU CHÍ  để có thể lựa chọn được cho mình một nhà máy gia công mỹ phẩm thật sự TỐT

4 mẹo đánh giá sản phẩm gia công mỹ phẩm WIN- Gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan

1. LÝ DO mà các cá nhân, doanh nghiệp cần được tư vấn sản xuất để lựa chọn sản phẩm gia công mỹ phẩm cho mình?

Như Dạ Thảo Lan đã đề cập đến ở trên thì việc lựa chọn sản phẩm là một yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp bạn có thể phát triển sản phẩm, building thương hiệu cho mình.

Điều này quyết định rất lớn đến sự thành công của các chủ thương hiệu, ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận, doanh thu của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là một vài lý do tại sao quý khách hàng cần nghe tư vấn để lựa chọn sản phẩm gia công mỹ phẩm:

– Lý do đầu tiên là TỐI ƯU về mặt chi phí: việc tư vấn về sản phẩm sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa được chi phí sản xuất, chọn đúng sản phẩm đang HOT trên thị trường.

– Lý do thứ hai đảm bảo được chất lượng sản phẩm gia công mỹ phẩm của mình: sản phẩm với chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng đối với các brand. Việc tư vấn định hướng sẽ giúp có được cho mình những MÃ HÀNG cực kỳ tiềm năng.

– Lý do thứ 3 bạn có thể quản lý rủi ro cho mình: một công ty sản xuất gia công mỹ phẩm có kinh nghiệm thực chiến lâu năm sẽ giúp bạn có thể quản lý tốt những rủi ro tiềm ẩn khi ra một sản phẩm mới.

2. 4 TIPS để cá nhân, doanh nghiệp có thể đánh gía được sản phẩm gia công mỹ phẩm đó có WIN hay là không?

Dưới đây là 4 TIPS để giúp bạn có được cho mình những sản phẩm WIN:

2.1. Yếu tố về USP sản phẩm gia công mỹ phẩm đó

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có đa dạng các sản phẩm, band vậy làm cách nào để khách hàng của bạn có thể nhớ đến bạn giữa hàng triệu brand ngoài kia?

Và việc lựa chọn các sản phẩm gia công mỹ phẩm có USP (viết tắt của cụm từ Unique Selling Point- lợi điểm bán hàng độc nhất của bạn) phải thật rõ ràng và có tính độc đáo cao.

Điều này trong các sản phẩm gia công mỹ phẩm sẽ đến từ bảng thành phần, công dụng, kết cấu sản phẩm, hoặc là chuyên biệt dành cho một 1 tệp khách hàng nào đó.

Tuy nhiên, để có thể có được cho mình USP sản phẩm có tính khác biệt khá là khó khăn, vì hiện nay các sản phẩm HOT thường được bắt chước khá là nhanh.

Chính vì thế nó đòi hỏi các chủ doanh nghiệp, các cá nhân, brand phải tìm kiếm được cho mình một đối tác gia công mỹ phẩm có một đội ngũ R&D chắc để có thể nghiên cứu, bắt kịp xu hướng mới nhanh nhất của thị trường.

2.2. VOULUME thị trường của sản phẩm gia công mỹ phẩm đó phải lớn

Voulume thị trường được hiểu đơn giản là nhu cầu của khách hàng về mức độ quan tâm cũng như mua/sử dụng một sản phẩm gia công mỹ phẩm nào đó. Thường thì voulume này sẽ được đo lường định kỳ, có mốc thời gian nhất định.

Điều này sẽ giúp cho cá nhân, doanh nghiệp có thể đánh giá được mức độ tiềm năng của sản phẩm theo mùa để từ đó xây dựng được cho mình một chiến lược ra sản phẩm phù hợp.

2.3. Gía thành của sản phẩm gia công mỹ phẩm đó

Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan hiểu rằng trên thị trường mỹ phẩm hiện nay sự cạnh tranh về giá đã không còn chiếm lợi thế cạnh tranh hàng đầu nữa, thay vào đó là cạnh tranh về chất lượng, cũng như dịch vụ hậu mãi sau bán hàng nhưng giá vẫn là một yêu tố quan trọng.

Đặc biệt, điều này sẽ càng đúng với những nền tảng bán hàng như Tiktok, TMĐ,…

2.4. Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm gia công mỹ phẩm đó

Một trong những yếu tố để giúp tăng tính nhận diện cho một thương hiệu khá là tốt mà Nhà máy gia công mỹ phẩm Dạ Thảo Lan thấy đó là tăng trải nghiệm của người dùng về sản phẩm của bạn.

Hãy làm cho khách hàng tiềm năng của bạn có thể cảm nhận được brand của bạn ở mọi giai đoạn của trong hành trình mua hàng của mình.

Trong các sản phẩm gia công mỹ phẩm thì cách để tăng trải nghiệm cho người dùng mà bạn có thể tham khảo qua đó là: nâng cấp về thiết kế mẫu mã bao bì, chai lọ mỹ phẩm, mùi hương, kết cấu của sản phẩm, mức độ hiệu quả, đẩy mạnh dịch vụ support và chăm sóc khách hàng của mình,…

3. Dạ Thảo Lan- Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm hàng đầu cho các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công mỹ phẩm, Dạ Thảo Lan đã tích lũy cho mình những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp này, đủ tự tin để đưa đến tận khách hàng của mình những MÃ SẢN PHẨM nghìn đơn mỗi tháng.

Ngoài việc trang bị cho mình những điều kiện cần có ở một nhà máy gia công mỹ phẩm chuyên nghiệp thì Dạ Thảo Lan còn tiến hành phân tích dữ liệu của thị trường, đối thủ để có cho mình những chiến lược sản xuất mỹ phẩm tốt nhất cho khách hàng.

>> Nếu bạn đang cần tìm kiếm cho mình một đối tác gia công mỹ phẩm có thể đáp ứng được các tiêu chí trên thì hãy nhanh tay liên hệ ngay cho Dạ Thảo Lan nhé!!!

Rate this post