MÔ TẢ CÔNG VIỆC VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
*Địa chỉ làm việc: 233/8 – 233/10 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
*Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Nghỉ chiều Thứ Bảy và cả ngày Chủ Nhật)
I- Mô tả công việc:
1. Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team. Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
2. Phân bổ, đề xuất KPI cho nhân viên theo chỉ tiêu công ty đưa ra và năng lực thực tế của nhân viên.
3. Trực tiếp thực hiện công tác bán hàng để phát triển doanh số cá nhân và chịu trách nhiệm về doanh số của team theo ngày, tuần và tháng. Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
4. Bám sát xu thế thị trường, thu thập phản hồi của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả.
5. Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
6. Lên quy trình, kế hoạch quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
7. Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày cho cấp trên.
8. Các công việc khác theo yêu cầu.
ll- Yêu cầu ứng viên:
1. Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan. Ứng viên tốt nghiệp các ngành Hóa, sinh, dược, thực phẩm là lợi thế.
2. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm sale và ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kinh doanh.
3. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kinh doanh ngành mỹ phẩm, làm đẹp, gia công mỹ phẩm.
4. Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tạo động lực và chủ động trong công việc.
6. Ngoại hình ưa nhìn, chịu được áp lực cao, nhiệt huyết, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
III- Chế độ phúc lợi:
1. Lương cơ bản thỏa thuận và tiền phụ cấp cơm trưa (25.000/ngày)
2. Hoa hồng theo doanh số, thưởng doanh thu, thưởng tháng, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng hàng năm theo kết quả sản xuất kinh doanh… Thu nhập xứng đáng theo năng lực không giới hạn.
3. Bảo hiểm, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,…
4. Được đào tạo kiến thức mỹ phẩm hợp pháp, học hỏi qui trình sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chuyên nghiệp về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
5. Tiếp xúc mỹ phẩm trực tiếp tại nhà máy sản xuất, cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí.
6. Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ…
7. Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm,…
8. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
9. Nhiều cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng.
=> Ứng viên quan tâm gửi CV về địa chỉ email hr.vcci2022@gmail.com hoặc liên hệ qua sđt (zalo) 0334.943.863 (Ms. Hoa – Nhân viên nhân sự)